Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng Iris với đội ngũ giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế CELTA, TESOL, với phương pháp giảng dạy hiệu quả, chương trình học tiếng Anh giao tiếp được thiết kế riêng cho từng học viên. Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp Iris cam kết đầu ra, miễn phí tham gia câu lạc bộ tiếng Anh, miễn phí kiểm tra tiếng Anh đầu vào và xếp ở lớp có cùng trình độ.

Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

1. Hướng dẫn cách chọn trung tâm tiếng Anh dạy giao tiếp

Giữa “rừng” trung tâm học tiếng Anh giao tiếp, phụ huynh và học viên muốn tìm một nơi dạy chất lượng, phù hợp khả năng, học phí chấp nhận được thì không hề đơn giản. Ngay cả khi chấp nhận học phí “đắt xắt ra miếng” để được luyện nghe nói với giáo viên bản ngữ nhưng kết quả lại ít khi như mong đợi.

Chương trình và phương pháp học tiếng Anh giao tiếp

Phụ huynh và học viên nên chọn môi trường học phù hợp, chương trình học toàn diện và phương pháp học tiên tiến sẽ dễ tiếp thu tiếng Anh tự nhiên, mang lại cảm giác mới mẻ, hấp dẫn và hiệu quả.
Chương trình học tiếng Anh giao tiếp tại Iris được điều chỉnh tăng dần qua các cấp học về thời lượng tiết học và mức độ tiếp cận, phù hợp với đặc điểm học tập và tâm lý lứa tuổi, cũng như mục đích học tập từng cấp. Học viên có thể chủ động về thời gian, vừa được phát huy khả năng tự học, vừa được giáo viên kịp thời hướng dẫn, giải đáp mỗi khi có thắc mắc.

Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên cũng là một tiêu chí cần lưu ý để lựa chọn trung tâm tiếng Anh giao tiếp. Giáo viên bản ngữ cần thiết phải có chứng chỉ sư phạm quốc tế như TESOL, CELTA.
Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp Iris sở hữu đội ngũ chuyên gia là các giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy trong và ngoài nước, chia sẻ kinh nghiệm từ nhiều năm đúc kết với cách giảng dạy cực kỳ cuốn hút và dễ hiểu.

Quy mô lớp học tiếng Anh giao tiếp

Lớp học truyền thống với khoảng gần 20 học viên sẽ tạo ra sự phân hóa nhất định về trình độ, năng lực và giáo viên khó có thể áp dụng một phương pháp dạy phù hợp với tất cả học viên. Vì vậy, lớp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cần có trình độ học viên đồng đều để tạo môi trường học tập tốt nhất.
Iris là một trong những trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tiết kiệm, nhanh và hiệu quả nhất với quy mô lớp học nhỏ, tối đa 12 học viên giúp học viên cải thiện tiếng Anh hiệu quả trong thời gian nhanh nhất.

Học phí khóa học tiếng Anh giao tiếp

Khi tìm hiểu về học phí tại các trung tâm Anh ngữ, phụ huynh cần chú ý vào học phí theo giờ thay vì chỉ quan tâm tới học phí toàn khóa học. Hầu hết, lớp học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng hiện nay chỉ trong khoảng 30 - 50 giờ.
Tuy nhiên, tại trung tâm tiếng Anh giao tiếp Iris hiện nay được thiết kế trong 100 giờ với tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo cải thiện trình độ tiếng Anh rõ rệt cho học viên. Chi phí học tính theo giờ tại Iris cũng khá hợp lý so với các trung tâm khác.
Hệ thống các trung tâm Anh ngữ hiện nay rất dày đặc và có nhiều loại vàng thau lẫn lộn. Tại Đà Nẵng có hàng trăm cơ sở dạy kèm tiếng Anh giao tiếp, nhưng nổi lên chỉ có Iris với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, phương pháp dạy, giáo trình tài liệu chuẩn quốc tế và cam kết đầu ra.

Trang thiết bị giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại

Chất lượng giảng dạy của trung tâm bao gồm giáo viên cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và chăm sóc học viên,… cần được kiểm định chất lượng bởi một tổ chức uy tín trên thế giới. Giáo trình giảng dạy tiếng Anh giao tiếp của trung tâm đó phải được xây dựng bài bản, công phu và phải được cập nhật thường xuyên để phù hợp với nhu cầu của học viên.
Hệ thống trung tâm Anh ngữ Iris đã đầu tư đáng kể vào giáo trình sao cho thực tế và hiệu quả đối với học sinh, sinh viên Việt Nam, chất lượng giảng dạy tối ưu và mức học phí vừa túi tiền.

2. Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng UY TÍN và TỐT NHẤT

Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp Iris với 100% giáo viên chuyên nghiệp, xuất sắc và giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh, phương thức giảng dạy chuyên sâu và thực tế giáo trình cập nhật. Các học viên được cung cấp tài liệu học tập và được hỗ trợ trong suốt quá trình học tại Iris.
Trung tâm Anh ngữ Iris có tốt không?
- Giáo trình chuyên biệt và cập nhật, hệ thống phòng thực hành hiện đại và ngân hàng đề thi lớn. Chương trình học tiếng Anh giao tiếp của Iris cam kết điểm đầu ra. Nếu không đạt học viên sẽ được học lại miễn phí.
- Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp đến từ nhiều nước khác nhau như Mỹ, Australia, New Zealand. Toàn bộ giáo viên giáo viên giảng dạy đều đáp ứng các yêu cầu khắt khe: Phải là người bản ngữ, được đào tạo chính quy, có chứng chỉ nghiệp vụ giảng dạy Anh ngữ TEFL, TESOL, CELTA yêu nghề và có cam kết lâu dài.
- Với cách dạy kèm tiếng Anh giao tiếp mang tính thực tế, giờ học sôi động và thú vị với những hoạt động nhóm, được trao đổi trực tiếp với giáo viên bản ngữ nên khả năng tiếng Anh giao tiếp tiến bộ từng ngày.
- Được tổ chức NEAS công nhận đạt chuẩn quốc tế về chất lượng giảng dạy và dịch vụ tại tất cả cơ sở Iris tại Đà Nẵng. Học viên sẽ được trải nghiệm chương trình học tiếng Anh giao tiếp và dịch vụ hỗ trợ tốt.
- Được tư vấn về cách học, giáo viên phù hợp với quỹ thời gian. Kiểm tra miễn phí trình độ và xây dựng lộ trình học tiếng Anh giao tiếp miễn phí.
- Học viên có thể chọn học các lớp một kèm một hoặc một giáo viên với nhóm 8 - 12 học viên tùy chọn. Sĩ số lớp học nhỏ (không quá 12 học viên một lớp) giúp giáo viên tận tâm tới từng học viên
HỆ THỐNG TRUNG TÂM ANH NGỮ IRIS
Hotline: 0236 6566 688 - 0981 326 066
CS1: 55 Thái Thị Bôi - Thanh Khê
CS2: 48 Đặng Dung - Liên Chiểu
CS3: 17 Hàm Tử - Ngũ Hành Sơn
CS4: 31 Lê Đình Lý - Thanh Khê
XEM THÊM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hé lộ các mẫu câu tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng thường gặp

Chào hỏi là một chủ đề cơ bản nhất khi học tiếng Anh giao tiếp thường xuyên được dùng trong giao tiếp hàng ngày và cũng là những mẫu câu đầ...